แชร์

ฮั่วเซ่งฮงร่วมกับ รพ.อุ้มผาง และ Sharing Society มอบซาลาเปาให้ชาวอุ้มผาง

อัพเดทล่าสุด: 10 ต.ค. 2024
ฮั่วเซ่งฮงร่วมกับ รพ.อุ้มผาง และ Sharing Society มอบซาลาเปาให้ชาวอุ้มผาง

ฮั่วเซ่งฮง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชน ร่วมกับโรงพยาบาลอุ้มผาง และโครงการ Sharing Society จัดกิจกรรมพิเศษส่งมอบซาลาเปาโวโวโถจากฮั่วเซ่งฮง ให้แก่ประชาชนในเขตโรงพยาบาลอุ้มผาง

กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคมของฮั่วเซ่งฮง ที่มุ่งเน้นการแบ่งปันความอร่อยและสุขภาพดีให้กับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลน ซึ่งในครั้งนี้ ทางฮั่วเซ่งฮง ได้นำซาลาเปาโวโวโถ จำนวน 12,000 ลูก ซึ่งเป็นอาหารประเภทแป้งของชาวจีนทางตอนเหนือ ซึ่งทางฮั่วเซ่งฮงได้พัฒนาซาลาเปา โวโวโถ ให้มีไส้ที่เป็นสารอาหารทางด้านโปรตีน ซึ่งทางฮั่วเซ่งฮง ได้พัฒนาเป็น 2 ไส้ คือไส้กระเพรา และไส้เห็ดหอมพริกไทยดำ  ในเรื่องรสชาติที่กลมกล่อ อร่อยและได้คุณค่าทางโภชนาการ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

คุณพิสุทธิ พิริยะเลิศศักดิ์ ประธานกรรมการ ฮั่วเซ่งฮง กล่าวว่า เราเชื่อว่าอาหารที่ดีมีส่วนสำคัญในการสร้างสุขภาพที่ดี ฮั่วเซ่งฮง รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลอุ้มผาง และ โครงการ Sharing Society ในการส่งมอบซาลาเปาโวโวโถ ให้กับชาวอุ้มผาง เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกำลังใจและสร้างความสุขให้กับทุกคน

นายแพทย์ วรวิทย์ ตันติวัฒนทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุ้มผาง  และทีมงานฮั่วเซ่งฮง และ โครงการ Sharing Society  ได้นำซาลาเปาโวโวโถ ที่ได้รับในวันนี้ไปแจกจ่ายให้กับ เด็ก และประชาชน ชาวอุ้มผาง และบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล  เพื่อเป็นกำลังใจและสร้างความสุขให้กับทุกคน

สุดท้ายนี้ คุณรุ่งโรจน์ เหมันต์สุทธิกุล ผู้ริเริ่ม โครงการ Sharing Society  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้าง กิจกรรมดีๆ เช่นนี้ และหวังว่าความร่วมมือระหว่าง โครงการ Sharing Society   ฮั่วเซ่งฮง และ รพ.อุ้มผาง จะเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการเพื่อสังคมอื่นๆ ในอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ